Được biết đến là nhãn hàng nhiều năm đồng hành với Tiền Phong Marathon và là nhãn hàng có nhiều đóng góp cho phong trào thể thao cơ sở, Nestle Milo được đánh giá có nhiều đóng góp cho phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ người Việt, đặc biệt là trong học đường.
Tại Giải Tiền Phong Marathon 2019, ngoài việc tham gia với tư cách nhà tài trợ đã gắn bó nhiều năm, Nestle Milo còn là đơn vị có vận động viên tham gia tranh tài ở nhiều cự ly của giải với số lượng hơn 100 vận động viên, thuộc hàng đầu trong các nhóm tham gia giải.
Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng bộ phận Truyền thông và Đối ngoại Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, Nestle Milo tự hào được đồng hành cùng báo Tiền Phong trong những năm qua với nhiều hoạt động. Trong đó có giải Việt dã báo Tiền Phong, đến nay đã 4 năm liên tiếp Nestle Milo đồng hành cùng giải, trong những mùa giải tiếp theo, Nestle Milo sẽ tiếp tục đồng hành với báo Tiền Phong.